QĐND Online - Ngày 27-4, Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ - Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức Bế giảng lớp đào tạo tiếng Anh trình độ B2 cho 39 cán bộ, sĩ quan tốt nghiệp đào tạo đại học cấp phân đội năm 2020. Đại tá, tiến sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm CNTT&NN dự và trao giấy chứng nhận tốt nghiệp.

Bế mạc lớp đào tạo tiếng Anh cho cán bộ, sĩ quan tốt nghiệp đào tạo đại học cấp phân đội

Quang cảnh buổi bế giảng. 

Đây là những sĩ quan tốt nghiệp tại các học viện, nhà trường quân đội trong năm 2020 hiện đang công tác tại các đơn vị khu vực miền Trung, miền Nam và Tây Nguyên. Các học viên tham gia khóa học được đào tạo theo chương trình luyện thi IELTS - chương trình được thiết kế đặc biệt để trang bị kiến thức toàn diện, chuyên sâu về kỳ thi IELTS, phát triển năng lực ngôn ngữ và chiến lược bài thi cho học viên ở các cấp độ từ thấp đến cao.

Bế mạc lớp đào tạo tiếng Anh cho cán bộ, sĩ quan tốt nghiệp đào tạo đại học cấp phân đội

Đại tá, tiến sĩ Trần Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm CNTT&NN trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên. 

Sau 6 tháng đào tạo, khóa học đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình, kế hoạch và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Các học viên tốt nghiệp đều có trình tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng tương đương với trình độ B2 theo thang ngoại ngữ 6 bậc VSTEP của Việt Nam, sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp thông thường và trong môi trường công việc. Hoàn thành khóa học là tiền đề quan trọng để mỗi học viên tiếp tục tự học tập, nghiên cứu lên cấp độ cao hơn, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ tại các đơn vị và sẵn sàng đi đào tạo ở những nước nói tiếng Anh. Thành công của khóa đào tạo tiếng Anh trình độ B2 còn góp phần khẳng định chất lượng, uy tín đào tạo của Trung tâm CNTT&NN Nhà trường trong hệ thống các trung tâm đào tạo ngoại ngữ ở khu vực cũng như cả nước, đồng thời giúp Trung tâm tiếp tục rút kinh nghiệm để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.